veturinn 2013-2014

Vetur 2013-2014

Nú  ætla ég að segja ykkur hvað ég gerði í skólanum veturinn

 

Stærðfræði,lærði ég  rúmál, margföldun, deilingu, plús, mínus, kílógrömm, metra og lítra og tókum líka próf.

 

Íslensku,stafsetning, málrækt, mál í mótun, ferilritun og yndislestur sem er lestur í morgnanna síðan tókum líka nokkur próf.

 

Enska, erum við búin að gera nokkur verefni eins og „My Best Friend“ og „My Favourite Animal“ tókum líka nokkur próf.

 

Íþróttir, voru skemmtilegar þetta ár við gerðum hnébeygjur, armbeygjur og burbies síðan tókum við próf sem heitir píptest.

 

Sundi, lærðum við að synda baksund, flugsund, skólabaksund, marmara og svo fleira.

 

Útileikum,fórum við í fótbolta, skotbolta og mannrán og svo fleira.

 

Tónmennt,  lærðum við um Afríku hvernig hljóðfæri voru þar, síðan fórum við að skrifa spurningar fyrir spurningakeppni.

 

Verk og list fór ég í smíði, myndist, textílment og matreislu.

 

Smíði, gerði ég hillu og boomerang.

 

Heimilisfræði, bakaði ég pizzu, brauð og fleira síðan komu foreldrar að skopa það sem við gerðum.

 

Textílment, saumaði ég kodda og prjónaði eitthvað mann ekki hvað það var.

 

Samfélagsfræði, lærði ég um Snorra Sturluson og gerði nokkur verkefni t.d. ljónið, nornin og skápurinn og líka hvalaverkefnið

 

Þetta skóla ár var ekki sem verst frekar skemmtilegt segi ég. Ég eignaðist nýja vini það er alltaf skemmtilegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband